Tin Tức

LỌC TÁCH DẦU LÀ GÌ VÀ CÁCH LỰA CHỌN

LỌC TÁCH DẦU LÀ GÌ?

Bộ tách dầu khí là phần quan trọng liên quan đến chất lượng không khí nén. chất lượng cao separator có tuổi thọ lâu dài. Khí nén từ đầu nén khí nén mang vô số giọt dầu. Rác được tách ra ngay sau khi chúng đi qua bể, nhưng những đường kính nhỏ hơn 1 um là các hạt dầu lơ lửng, phải được tách bởi bộ phân tách và hiệu ứng coalescing được thực hiện thông qua quá trình tách nhiều giai đoạn dẫn đến phục hồi của dầu và tạo ra không khí sạch.

Hạt trong không khí nén bị chặn bởi các phương tiện và bị giam giữ trên các phương tiện kết quả là sự gia tăng của áp lực giảm. bộ tách cần phải được thay thế khi giảm áp suất đạt 0.08 - 0.1 Mpa, nếu không máy nén sẽ hoạt động với công suất cao hơn.

Dư lượng dầu của máy nén khí từ máy nén liên quan đến thiết kế tách ban đầu trong cảm ơn và việc lựa chọn các máy tách là tốt. 

1. Thiết kế tách ban đầu 
Hỗn hợp không khí và dầu được phân tách trong bể và hiệu quả phân tách này quyết định lượng dầu sẽ đi vào bên trong bộ lọc tách dầu. Hầu hết dầu phải được tách ra trong quá trình này. 
Các yếu tố sau liên quan đến hiệu quả tách: 
1) Đường kính của cấp bậc. 
2) Thiết kế cấu trúc của vách ngăn
3) Khoảng cách giữa đáycủa máy tách và bề mặt dầu. 
4) Đường kính và góc phương vị của miệng bể. 

2. Việc lựa chọn lọc tách dầu
Khi chúng ta lựa chọn, chúng ta sẽ nghĩ đến tốc độ dòng chảy và áp suất làm việc

, giữ đủ áp suất biên của 7 vạch. nếu áp suất làm việc thấp hơn, chúng ta cần sửa đổi và tính toán công suất xử lý thực tế.