Tin Tức

SANFAM OIL FITER

Bộ lọc dầu máy nén khí được thiết kế để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ dầu bôi trơn, giữ cho dầu sạch và bảo vệ máy nén khí không bị hư hại do bụi bẩn và chất gây ô nhiễm. 

Sanfam đã phát triển một loạt các bộ lọc dầu, bao gồm các yếu tố lọc dầu và bộ lọc dầu spin-on, cho các ứng dụng máy nén trục vít và cánh quạt. Theo điều kiện làm việc và nhu cầu đặc biệt của các máy nén khác nhau, Sanfam sử dụng nhiều thiết kế đa dạng và phương tiện lọc cho các bộ lọc dầu của chúng tôi. 

Sanfam cung cấp bộ lọc dầu loại H (áp suất làm việc 14 bar), bộ lọc dầu loại HD (áp suất làm việc 20-25 bar) và bộ lọc dầu loại F (tuổi thọ dịch vụ 4000 giờ). Bộ lọc dầu Sanfam có thể được trang bị van thông qua hoặc van chống thoát nước khi cần thiết.

Bộ lọc dầu 
Ứng dụng: Máy nén dầu bôi trơn 
Nhiệt độ hoạt động: Lên đến 120 ° C 
Áp suất vận hành tối đa: 14 đến 35 bar           
Tốc độ dòng danh nghĩa: 20 đến 200 L/phút

Tính năng: 
1. Phương tiện lọc chất lượng cao 
2. Đáng tin cậy và ổn định 
3. Dễ dàng lắp đặt và thiết kế nhỏ gọn 
4. Tuổi thọ dài

Công nghệ cán chủ đề 
Sanfam sử dụng công nghệ không cắt để cuộn sợi lọc dầu, tạo ra một sợi nhỏ gọn, trơn tru và có độ bền cao không có kim loại. Thật dễ dàng để cài đặt. 

Công nghệ tiên tiến 
Phương tiện lọc xếp li của chúng tôi sẽ được gia cố trong một lò được thiết kế đặc biệt để đảm bảo môi trường sẽ có độ bền cao, độ đồng đều tốt và không bị rò rỉ. Nếu không có quá trình này, phương tiện lọc sẽ dễ dàng phá vỡ dưới mức dầu. 

Độ bền 
Để ngăn chặn cacbon hóa, 20% sợi tổng hợp chịu nhiệt độ cao được bao gồm trong phương tiện lọc của chúng tôi. Bộ lọc dầu Sanfam duy trì hiệu quả cao và giảm áp suất thấp trong thời gian dịch vụ của họ. 

Có sẵn với phương tiện lọc khác nhau
Để đáp ứng các yêu cầu khác nhau, Sanfam cung cấp các thiết kế đa dạng với các kết hợp khác nhau của phương tiện lọc. Sanfam cung cấp bộ lọc dầu rộng cho điều kiện làm việc áp suất thấp hoặc nặng cũng như các loại tiêu chuẩn. 

Vỏ chịu áp lực 
Các thử nghiệm mẫu ngẫu nhiên được thực hiện một cách hệ thống đối với giới hạn chịu áp lực của vỏ máy tách dầu spin-on của chúng tôi trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt. 

Bộ lọc dầu dài loại F 
Sanfam sử dụng phương tiện lọc sợi thủy tinh tổng hợp cho bộ lọc dầu dài loại F. Loại này cung cấp hiệu suất lọc cao và tuổi thọ lâu hơn, giảm tiêu thụ điện năng và mài mòn không khí, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành.